Tải Guitar Pro 7 Full Cra’ck: Học Guitar Trên Máy Tính

Guitar Pro là một phần mềm vô cùng nổi tiếng với các chức năng như soạn thảo nhạc và mô phỏng thanh âm guitar, được thể hiện dưới dạng TAB nên người chơi guitar có thể dễ dàng nhận biết được vị trí để bấm dây đàn. Hiện nay đã có phiên bản Guitar Pro 7 với những ưu điểm nổi bật như là giao diện dễ sử dụng, đơn giản đi kèm với những chức năng cải tiến so với những phiên bản tiền nhiệm. Điều này sẽ giúp cho quá trình học guitar của bạn được nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Trong bài viết sau đây, Chuyên Tin Học sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải và cài đặt thành công phần mềm full cra’ck trên máy tính nhé!

Giới thiệu phần mềm guitar pro 7

Hiện nay phần mềm Guitar Pro 7 chính là phiên bản mới của công cụ Guitar Pro. Với chức năng chính là một trình soạn thảo đa nhạc cụ guitar, trong phần mềm sẽ cho phép người dùng thao tác chỉnh sửa và phát nhạc, những bản nhạc cho bass và cả guitar hoặc là cho những loại nhạc cụ có dây khác.

Như vậy có thể nói rằng đây chính là công cụ giúp bạn sáng tác ra các bài hát và giúp bạn có thể chơi nhạc ở nhiều cấp độ khác nhau.

Tổng quan phần mềm GP7
Tổng quan phần mềm GP7

Đặc biệt hơn là phiên bản mới này đã sở hữu riêng trình soạn thảo MIDI tích hợp, do đó bạn hoàn toàn có thể thực hiện soạn thảo hay chỉnh sửa linh hoạt hơn. Không chỉ vậy mà Guitar Pro 7 còn mang lại các âm trầm và âm nhạc, máy nghe và đếm nhạc cùng với đa dạng công cụ khác giúp người chơi phát triển như một nhạc sĩ. Phiên bản Guitar Pro 7 hiện đang có sẵn trên macOS, Windows, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng trên iPhone và cả Android.

Link download guitar pro 7 full cra’ck

Đầu tiên, bạn cần truy cập đường link dưới đây để có thể cài đặt và sử dụng phần mềm guitar pro 7 full cra’ck trên máy của mình. Sau khi đã cài đặt thành công, hãy tiến hành các bước tiếp theo để cài đặt nhé . 

  • Link tải phần mềm full cra’ck: 

Hướng dẫn cài đặt guitar pro 7 full cra’ck 

Sau khi đã thực hiện tải phần mềm theo link phía trên, bạn hãy cài đặt Guitar pro 7 theo những bước chúng tôi đã tổng hợp sau đây:

Bước 1: Bước đầu tiên bạn phải thực hiện giải nén file rar đã tải về theo link phía trên bằng WinRAR.

Giải nén file phần mềm vừa tải
Giải nén file phần mềm vừa tải

Bước 2: Sau khi đã giải nén xong, bạn tiếp tục mở thư mục, click chuột chọn file “Setup.exe” để chạy tệp phần mềm.

Click chuột chọn file Setup và cho chạy phần mềm
Click chuột chọn file Setup và cho chạy phần mềm

Bước 3: Chọn ô I Accept -> Next -> Next để đồng ý với những điều khoản từ phần mềm.

Chọn ô I Accept để đồng ý với những điều khoản
Chọn ô I Accept để đồng ý với những điều khoản

Bước 4: Trong trường hợp bạn muốn thay đổi vị trí lưu của phần mềm thì hãy ấn Browse. Điều này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm phần mềm hơn. Còn nếu muốn để theo mặc định thì bạn chọn Next, máy tính sẽ tự điều chỉnh để lưu.

Chọn vị trí lưu file
Chọn vị trí lưu file

Tiếp tục chọn Next -> Install để cài đặt phần mềm thêm lần nữa.

Bước 5: Bạn bỏ tick ô Launch Guitar Pro 7 và nhấn Finish để hoàn thành cài đặt phần mềm nhé.

Bỏ chọn ô như hình
Bỏ chọn ô như hình

Xem thêm >>> Tải Guitar Pro 6 Full Cr@ack Kèm File Soundback

Cách đọc ký hiệu, bản nhạc trong Guitar pro 7

Sau khi đã tìm hiểu các bước tải về máy tính phần mềm Guitar Pro 7, nếu vẫn chưa biết rõ cách đọc ký hiệu bản nhạc trong phần mềm này thì hãy cùng Chuyên Tin Học tìm hiểu các thông tin đó ngay sau đây nhé!

  • Hình chữ X (x): Điều này có nghĩa là Dead note. 
  • Hình nốt trong dấu ngoặc (): Đây chính là Ghost note. Bạn cần đánh nhẹ hơn các nốt phía trước.
  • Hình dấu ” > “: Có nghĩa là Accentuated note. Đây chính là âm cần nhấn mạnh.
  • Hình dấu ” ^ ” : Có nghĩa là Heavy accentuated note. Bạn cần nhấn mạnh hơn nữa.
  • Kí hiệu “◊” có nghĩa là Natural Harmonic, còn “♦” chính là Artificial Harmonic.
  • Kí hiệu nốt nhạc bị gạch: Đây chính là nốt hoa mỹ – Grace note. Khi đánh nốt này siêu nhỏ và ngắn, bạn cần đánh rồi nhả tay liền.
Hướng dẫn đọc những ký hiệu trong GP7
Hướng dẫn đọc những ký hiệu trong GP7

Ngoài ra khi sử dụng phần mềm, ngoài dãy nốt được hiển thị bên trên thì bên dưới sẽ xuất hiện thêm dãy số tương ứng. Những dãy số này được gọi là TAB. Các nốt nhạc sẽ được thay thế bằng các số thứ tự của phím đàn người chơi cần bấm. Vì thế bạn chỉ việc bấm theo những số trên mà không cần thiết biết những nốt là gì. Với ưu điểm này của phần mềm Guitar Pro sẽ giúp ích rất nhiều cho những người mới tập chơi guitar trong việc solo được một bài hát.

Xem thêm >>> 21 Phần mềm làm nhạc trên điện thoại miễn phí hot nhất 2023

Hướng dẫn sử dụng Guitar pro 7

Để sử dụng Guitar Pro 7, người dùng cần lưu ý một số điều sau:

  • Thứ nhất, bạn nên tập sử dụng các phím tắt: Việc thành thạo phím tắt sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi tập chơi. Những thao tác khi soạn nhạc đa số đều có thể làm tốt khi thực hiện với các phím Numpad ( đây là bộ bàn phím số phụ, và chỉ có hiệu lực khi người dùng bật Numlock).
  • Nên tận dụng tối đa những công cụ hỗ trợ của phần mềm GP7 khi soạn thảo: Tương tự với lý do như trên, người dùng sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian khi chơi nhạc và soạn thảo.
Những lưu ý khi sử dụng Guitar pro 7
Những lưu ý khi sử dụng Guitar pro 7

 

  • Hãy tham khảo phần Help của phần mềm trong lúc học cách sử dụng để có thể tận dụng được nhiều nhất sức mạnh của nó. Trong phần Help này sẽ chứa rất nhiều Tips & hoặc là các Tricks (những hướng dẫn, gợi ý hay các mẹo nhỏ) rất hữu ích cho bạn.
  • Và cuối cùng là hãy nhớ liên tục lưu phần soạn hay chơi nhạc đang soạn dở. Vì bạn sẽ có thể bị cắt điện bất cứ lúc nào (trừ trường hợp có bộ lưu điện UPS). Thế nhưng cho dù có thêm bộ lưu điện thì đây cũng là một thói quen vô cùng cần thiết khi sử dụng phần mềm.

Trên đây là bài viết chia sẻ các bước chi tiết cài đặt phần mềm cũng như các đọc ký hiệu, bản nhạc trong Guitar pro 7. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều kiến thức thú vị. Nếu vẫn còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào, liên hệ ngay Chuyên Tin học để được giải đáp nhanh nhất nhé!

Viết một bình luận