Link Tải Phần Mềm 3DS Max 2020 Full Crac’k Mới Nhất

3DS là phần mềm chuyên dùng để thiết kế đối tượng, hình ảnh 3D có tính độc lập cao. Hiện nay phiên bản 3DS Max 2020 đang được săn đón và sử dụng rất nhiều trong thiết kế. Sau đây Chuyên Tin Học sẽ hướng dẫn bạn cách tải 3DS Max 2020 Full Crac’k.

Giới thiệu về 3DS Max 2020

3ds Max là một trong những ứng dụng giúp tạo ra và thể hiện các đối tượng 3D. Phần mềm được trang bị khả năng tạo bố cục cho cảnh quan, điều chỉnh ánh sáng, tạo bóng, tái hiện sự phản chiếu, và áp dụng các hiệu ứng đặc biệt như mưa, sương mù, lửa, khói… theo nhu cầu.

Tổng quan về 3DS Max 2020
Tổng quan về 3DS Max 2020

Đặc biệt phần mềm còn có khả năng xuất kết quả dưới nhiều định dạng như phim, hình ảnh, hoặc mô hình thực tế ảo, phục vụ việc tạo phim hoạt hình, quảng cáo, thiết kế nhân vật trong trò chơi. Ngoài ra, trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế cảnh nội, cảnh ngoại, ứng dụng này cũng đóng một vai trò quan trọng, nó đáp ứng tốt trong việc thiết kế các mô hình hỗ trợ giảng dạy.

Link tải phần mềm 3DS Max 2020 full crac’k bản chuẩn 2023

Sau đây là bản chuẩn được chúng tôi test nhiều lần và bao gồm cả file Crac’k 3DS Max 2020. Bạn hãy click download tại link dưới đây để tải phần mềm về máy nhé:

Cấu hình có thể cài đặt phần mềm 3DS MAX 2020

Để cài đặt phần mềm 3DS Max 2020, thiết bị của bạn cần đáp ứng những điều kiện sau:

Yêu cầu cấu hình của 3DS Max 2020
Yêu cầu cấu hình của 3DS Max 2020
  • Hệ điều hành của bạn cần phải chạy trên một phiên bản của Microsoft Windows, bao gồm Windows 7, 8 hoặc Windows 10, để có thể sử dụng phần mềm này. Về phần cứng, điều quan trọng là có một bộ vi xử lý 64 bit từ Intel hoặc AMD để đảm bảo hiệu suất tốt nhất.
  • Đối với bộ nhớ (RAM), ít nhất bạn cần 4GB để khởi chạy phần mềm, tuy nhiên, để đảm bảo làm việc mượt mà hơn, nên xem xét sử dụng ít nhất 8GB RAM. Đây là dung lượng RAM tối thiểu cần thiết để sử dụng phần mềm.
  • Khi cài đặt, yêu cầu ít nhất 6GB dung lượng ổ đĩa trống. Tuy nhiên, để tận dụng tốt nhất hiệu suất của phần mềm, ổ cứng SSD là lựa chọn tốt hơn.
  • Về card đồ họa càng mạnh càng tốt để đảm bảo hoạt động hiệu quả của phần mềm. Đối với hiệu suất tối thiểu, hãy cân nhắc sử dụng card đồ họa GeForce GTX 660 hoặc Radeon HD 6670.
  • Nếu bạn đang sử dụng phiên bản 3DS MAX 2020, hãy chắc chắn rằng máy tính của bạn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên để đảm bảo rằng phần mềm hoạt động ổn định và hiệu quả nhất.

Xem thêm >>> Download 3D MAX 2022 Full Crac’k Vĩnh Viễn Mới Nhất

Hướng dẫn cài đặt phần mềm 3DS MAX 2020 full crac’k chi tiết nhất

Lưu ý: Trước khi thực hiện cài đặt 3DS Max 2020 bạn cần ngắt kết nối Internet và tắt phần mềm diệt virus để đảm bảo không xảy ra trục trặc trong khi chương trình đang chạy. Sau đó tiến hành cài đặt phần mềm theo các bước dưới đây.

  • Bước 1: Giải nén file 3DS Max 2020 vừa download. Sau đó vào thư mục giải nén để tìm và nhấn vào file cài đặt 3DS Max 2020 và chọn OK để bắt đầu cài đặt.
Tải file 3DS Max
Tải file 3DS Max
  • Bước 2: Tiếp đó nhấn chọn “Install on this computer”.
Chọn Install on this computer
Chọn Install on this computer
  • Bước 3: Chọn “I Accept” sau đó ấn “Next”.
Tiếp tục cài đặt
Tiếp tục cài đặt
  • Bước 4: Bạn có thể bỏ qua các phần cài đặt không cần thiết và chọn “Install” để cài đặt.
Chọn Install để cài đặt
Chọn Install để cài đặt
  • Bước 5: Chờ khoảng vài phút để 3DS Max tự động cập nhật. Khi nào xuất hiện dòng chữ màu xanh như hình là bạn đã hoàn thành quá trình cài đặt. Sau đó kết hợp nhất “Launch Now” để khởi động phần mềm.
Khởi động phần mềm
Khởi động phần mềm

Bước 6: Ngắt kết nối Internet và tắt phần mềm diệt virus, tắt Windows Defender với hệ điều hành Windows và tường lửa sau đó nhấn “Enter a serial number”.

Chọn Enter a serial number
Chọn Enter a serial number
  • Bước 7: Nhấn “Activate”.
Click Activate
Click Activate
  • Bước 8: Nhập vào ô “Serial Number” và “Product Key” dưới để nhận “Product Code” và ấn “Next” để tiếp tục.
Nhập Serial Number và Product Key
Nhập Serial Number và Product Key
  • Bước 9: Chọn “Request an activation code using an offline method” → Next → Back → Back.
Chọn theo hình minh họa
Chọn theo hình minh họa
  • Bước 10: Trong thư mục Patch, chạy file cài đặt bằng cách chọn “Run as Administrator”. Sau đó thực hiện theo hướng dẫn sau:

(1) : Sao chép mã code từ phần Request Code.

(2) : Dán mã code vào phần Request.

(3) : Bấm nút Patch –> Xác nhận.

(4) : Nhấn nút Generate.

(5) : Sao chép mã code từ phần Activation.

(6) : Chọn tùy chọn “I have an activation code from Autodesk“–> Dán mã code vừa sao chép.

(7) : Bấm Next.”

Làm theo hình minh họa
Làm theo hình minh họa
  • Bước 11: Nếu hiển thị thông báo như dưới thì bạn đã thành công. Và hãy ấn “Finish” để kết thúc.

 

Click Finish và hoàn thành cài đặt
Click Finish và hoàn thành cài đặt

Xem thêm >>> Tải Abbyy Finereader 14 Full Crac’k – Cài Đặt Chi Tiết

Các tính năng mới nhất của 3DS Max phiên bản 2020

Autodesk vừa phát hành phiên bản 3ds Max 2020.1 với nhiều tính năng mới như khả năng tách cửa sổ xem, trình chỉnh sửa phím tắt tiện dụng. Cải tiến Chamfer Modifier và còn nhiều điều thú vị khác.

Tách cửa sổ xem

Cụ thể, tính năng tách cửa sổ xem đã được thêm vào để đáp ứng nhu cầu của người dùng cần nhiều cửa sổ xem hơn để làm việc hiệu quả. Tính năng này cho phép người dùng mở tới 3 cửa sổ xem riêng biệt trên nhiều màn hình. Mỗi cửa sổ xem có các tùy chọn cấu hình độc lập.

Chỉnh sửa phím tắt mới

Trong quá trình cài đặt phiên bản 3ds Max 2020, bạn còn có một trình chỉnh sửa phím tắt mới giúp dễ dàng quản lý và thay đổi các phím tắt. Bạn có thể lưu và tải các bộ phím tắt tùy chỉnh, tìm kiếm hành động theo từ khóa. Phân bổ phím tắt hiện tại và lọc hành động theo trạng thái và nhóm.

Tính năng mới của 3DS Max
Tính năng mới của 3DS Max

Chamfer Modifier

Công cụ Chamfer Modifier cũng được cải tiến đáng kể trong phiên bản này. Số lượng By Weight chamfer mới giúp áp dụng trọng lượng tuyệt đối cho một cạnh thay vì tính toán trung bình giữa các đỉnh. Điều này cải thiện việc thiết lập độ sâu vát trên cơ sở từng cạnh và sử dụng tham số Radius Bias. Để điều chỉnh kích thước vát với bán kính, giúp xử lý các góc sắc.

Các cải tiến nhỏ khác

Bản cập nhật còn đi kèm với các cải tiến nhỏ. Bao gồm tính năng tự động hoàn tất khi viết mã trong trình chỉnh sửa MAXScript và API MAXScript. Giúp kích hoạt tự động hoàn tất cho MAXScript trong các trình chỉnh sửa bên thứ ba một cách dễ dàng hơn.

Trên đây Chuyên Tin Học đã hướng dẫn bạn cách tải crac’k 3DS Max 2020 kích hoạt bản quyền sử dụng vĩnh viễn. Phiên bản này đã có bản quyền nên có thể sử dụng luôn anh em nhé!

Viết một bình luận