Hướng Dẫn Cài Đặt Driver Booster 10 Full Crac’k Miễn Phí

Một trong những công cụ vô cùng toàn năng không thể thiếu dành cho máy tính đó chính là Driver Booster 10. Chỉ với một lần tải xuống mọi thư mục trên thiết bị của các bạn sẽ nhanh chóng được cập nhật nhanh chóng. Chính vì thế để có thể cài đặt ứng dụng thành công thì anh em đừng bỏ qua hướng dẫn chi tiết trong bài viết hôm nay của Chuyên Tin Học nhé.

Giới thiệu phần mềm Driver Booster 10

Đã không còn là cái tên xa lạ với người dùng hiện nay, Driver Booster được biết đến là một phần mềm hỗ trợ tải. Cài đặt driver tự động cho laptop và các dòng PC Windows.

Ngoài ra, ứng dụng này có khả năng tự động tìm kiếm những driver mà máy con thiếu. Sau đó nó sẽ tiến hành tải cũng như cài đặt tự động cho máy của bạn. Chưa hết với phiên bản Driver Booster 10 còn có hỗ trợ nâng cấp driver cho máy.

Do đó, khi sử dụng phần mềm thì thiết bị của mọi người sẽ luôn được cài đặt driver mới nhất. Chính vì thế sẽ không còn xảy ra tình trạng bị thiếu hay gặp lỗi driver quá cũ.

Với giao diện thân thiện với người dùng cũng như cách vạn hành đơn giản. Thì đây quả thực là một trợ thủ đắc lực dành cho anh em. Và để có thể sử dụng miễn phí full chức năng thì cách cài đặt crac’k dưới đây sẽ hỗ trợ các bạn.

Link tải phần mềm Driver Booster 10 full cr@ck

Như đã nói với bản crac’k cập nhật thì mọi người sẽ dễ dàng sử dụng toàn bộ các tính năng của phần mềm mà không mất bất cứ một chi phí nào. Để làm điều đó, người dùng có thể sử dụng link tải do chúng tôi cung cấp dưới đây.

Cấu hình cài đặt Driver Booster 10

Để có thể sử dụng Driver Booster 10 mượt mà, không gặp bất cứ vấn đề nào xảy ra thì thiết bị được sử dụng cần đáp ứng cấu hình tối thiểu như sau:

  • Hệ điều hành tương thích với phần mềm: Windows XP, Windows Vista, XP, 7, 8, 10, 11.
  • Dung lượng ổ cứng trống phải ít nhất từ 1GB trở lên
  • RAM tối thiểu từ 2GB trở lên
  • Độ phân giải màn hình máy tính đáp ứng 1024 * 768px trở lên

Xem thêm >>> Tải Driver Booster 8 Full Crac’k – Hướng Dẫn Cài Đặt Chi Tiết

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Driver Booster 10 full cra’ck

Cách tải Driver Booster 10 bản full cũng tương đối đơn giản. Anh em có thể tham khảo hướng dẫn và thực hiện như dưới đây:

Bước 1: Sử dụng link được cung cấp phía trên để tải xuống bản crac’k. Tiếp đó, mọi người sẽ giải nén tập tin phần mềm mới được hoàn tất.

Bước 2: Tìm file driver_booster_setup trong máy và nhấn chuột phải. Tiếp tục chọn Run as administrator để bắt đầu quá trình cài đặt.

Hướng dẫn giải nén file crac’k
Hướng dẫn giải nén file crac’k

Bước 3: Sau khi hộp thoại bên dưới hiện lên, các bạn sẽ nhấn Next cho tới khi màn hình hiển thị Install. Lúc này, mọi người chọn Install Driver Booster Full Crac’k.

Cho phép cài đặt phần mềm
Cho phép cài đặt phần mềm

Bước 4: Tiếp đó, giao diện màn hình Opera hiển thị, anh em sẽ chọn vào trường ô trống No, thanks → Next.

Chi tiết các bước tải xuống  Driver Booster 10
Chi tiết các bước tải xuống  Driver Booster 10

Bước 5: Cuối cùng khi cài đặt phần mềm hoàn tất, nhà phát hành IObit yêu cầu người dùng nhập email đăng ký. Bạn có thể nhập hoặc chọn No, thanks hay Không, cảm ơn để thoát ra.

Đến đây là anh em đã hoàn thành 5 bước cài đặt phần mềm. Tuy nhiên để có thể sử dụng miễn phí đầy đủ các chức năng thì các bạn cần sử dụng key Driver Booster 10 để bẻ khóa bản quyền với các bước thực hiện chi tiết như sau:

Bước 1: Đầu tiên, mọi người sẽ quay trở lại thư mục vừa giải nén ở bước 1 phần cài đặt. Nhấn chọn file version.dll và nhấn Sao chép.

Cách sử dụng miễn phí full chức năng
Cách sử dụng miễn phí full chức năng

Bước 2: Trở ra desktop máy tính và chọn biểu tượng phần mềm Driver Booster 10. Nhấn chuột phải, tiếp tục chọn Open File Location. Lúc này, ở thư mục lưu phần mềm, bạn nhấn Ctrl + V để dán tệp version.dll vào vị trí này.

Một số Key của phần mềm sử dụng khi kích hoạt đã được update mới nhất mọi người có thể tham khảo sử dụng:

  • 84810D540825830FA54 9
  • 48779564623ECD8BDB4 9
  • 3B239D3FF64FF79F694 9
  • 7C22AC0D9D0D0D2FFA4 9
  • 69AB8B2F106C06DEC74 9
  • 9FCAF5DEB3A9380D25B 9
  • FD3B13DE37F484E3124 9

Xem thêm >>> Download Dreamweaver CS6 Full Cr@ck – Link Tải Miễn Phí

Tính năng nổi bật của phần mềm Driver Booster 10

Không phải hiển nhiên mà phiên bản cập nhật này lại là ưu tiên lựa chọn của rất nhiều người dùng. Với những tính năng nổi bật của mình, phần mềm cung cấp cho mọi người những tiện ích nổi bật phải kể đến như:

Cho phép quét và cập nhật driver tốc độ cao

Tính năng nổi bật đầu tiên mà chúng ta phải kể đến của Driver Booster 10 đó chính là quét để tìm ra những drive bị mất hoặc đã cũ trên máy tính của các bạn. Tiếp đó, phần mềm sẽ hiển thị tất cả những kết quả tìm được trên giao diện máy tính. Việc anh em cần làm chỉ là nhấp 1 lần chuột vào lệnh cập nhật tất cả. Hiển nhiên, phần mềm sẽ tự động nâng cấp các driver này lên phiên bản mới nhất với tốc độ cao.

Nhờ tính năng thông minh này mà mọi người không cần tìm những driver bị mất hay đã quá cũ thủ công như trước kia. Giờ đây, công việc này được giải quyết nhanh gọn. Giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như công sức. Và hạn chế tối đa các lỗi xảy ra do vấn đề driver.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm
Một số tính năng nổi bật của phần mềm

Với 7.000.000 driver sẵn sàng sử dụng

Hiện nay, Driver Booster Full Crack 10 có tổng cộng gần 7 triệu driver. Nên dễ dàng đáp ứng cho mọi nhu cầu của người dùng. Như đọc thẻ nhớ hay đọc đĩa than, chạy phim ảnh và phần mềm game,..… Nhờ vậy, bạn có thể tìm kiếm và cài mọi driver theo nhu cầu.

Công cụ Game Boost tuyệt vời giúp tăng tốc máy tính

Driver Booster 10 ngoài các tính năng tự cập nhật, tự cài đặt. Thì còn hỗ trợ người dùng thêm công cụ Game Boost. Hiểu đơn giản thì tool làm việc này của phần mềm sẽ giúp các bạn tắt đi các Process một cách dễ dàng. Thậm chí, bản cập nhật này còn có thể tắt đi cả những dịch vụ không cần thiết cho máy. Do đó, với thao tác này đã có thể giải phóng RAM máy. Làm tăng tốc độ và nâng cao hiệu năng máy khi sử dụng.

Kết luận

Trên đây là những thông tin mà Chuyên Tin Học muốn chia sẻ với các bạn về Driver Booster 10. Nếu có thêm những thắc mắc khác hãy để lại bình luận phía dưới để cùng nhau giải đáp nhé. Ngoài ra, những key mới nhất cũng sẽ được cập nhật liên tục. Nên mọi người hãy thường xuyên cập nhật những bài viết sắp tới nhé.

Viết một bình luận