Download Autocad 2010 Full Crack Vĩnh Viễn [Link GG Drive]

Autocad hiện tại đang là một phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, được nhiều người dùng sử dụng để thiết lập những bản vẽ đảm bảo tính chuyên môn và kỹ thuật  dưới dạng 2D lẫn 3D. Nếu so sánh những phiên bản đã phát hành trước đó thì phiên bản Autocad 2010 lại thu hút nhiều người dùng  bởi vì nó không kén cấu hình máy tính cũng như mang lại những tính năng đặc biệt khác. Hãy cùng Chuyên Tin học tìm hiểu thêm chi tiết phần mềm này trong bài viết dưới đây nhé!

Phần mềm Autocad 2010
Phần mềm Autocad 2010

Download autocad 2010 full crack

Để tải phần mềm Autocad phiên bản 2010 này, bạn có thể tham khảo một số link dưới đây và tiến hành cài đặt theo những hướng dẫn chi tiết bên dưới của chúng tôi:

Yêu cầu về cấu hình tải Autocad 2010 full crack

Để tải và cài đặt phần mềm Autocad 2010, trước hết bạn cần phải kiểm tra thiết bị xem đã đáp ứng đủ những yêu cầu cấu hình hay chưa. Dưới đây là một số yêu cầu trước khi tải phần mềm:

Để tải file Autocad phiên bản 32 bit, yêu cầu tối thiểu như sau:

  • Hệ điều hành: Windows 7/8/10 hoặc Microsoft Windows Vista
  • CPU: Vi xử lý từ Intel Pentium 4 trở lên
  • RAM: Phải đáp ứng đủ tối thiểu 2GB .
  • Dung lượng ổ đĩa trống: Phải đáp ứng tối thiểu 1GB.
  • Độ phân giải màn hình: Màn hình của thiết bị phải có độ phân giải từ 1024 x 768 trở lên.
  • Trình duyệt web: Yêu cầu Internet Explorer 7.0 hoặc đời mới hơn.

Để tải file Autocad phiên bản 64 bit, yêu cầu tối thiểu như sau:

  • Hệ điều hành: Windows 7/8/10 hoặc Microsoft Windows Vista/XP
  • CPU: Tối thiểu phải là AMD Athlon 64 hoặc sử dụng Opteron (công nghệ SSE2) hoặc Intel Pentium 4/Xeon có hỗ trợ thêm EM64T.
  • RAM: Phải đáp ứng đủ tối thiểu 2GB .
  • Dung lượng ổ đĩa trống: Phải đáp ứng tối thiểu 1,5GB.
  • Độ phân giải màn hình: Màn hình của thiết bị phải có độ phân giải từ 1024 x 768 trở lên.
  • Trình duyệt web: Yêu cầu Internet Explorer 7.0 hoặc đời mới hơn.

Những tính năng nổi bật của Autocad 2010

Hiện nay phiên bản Autocad 2010 đã có thêm nhiều tính năng nổi bật so với những phiên bản cũ ngày trước. Cụ thể như sau:

  • Ứng dụng này giúp ích rất nhiều cho các kỹ sư trong xây dựng, kiến ​​trúc,.. hoàn thành những nhiệm vụ được đề ra hàng ngày.
  • Autocad còn cung cấp gói công cụ hợp lý cho phép người dùng thiết kế và tối ưu hóa năng suất.
  • Cho phép người dùng tạo mới, chỉnh sửa đồng thời cũng dễ dàng quan sát thiết kế.
Giao diện hiển thị của Autocad 2010
Giao diện hiển thị của Autocad
  • Các tính năng như chú thích, in và xuất được thiết kế rất dễ dàng.
  • Những dự án hoàn toàn có thể được tạo ra với các đối tượng khác như: Cửa sổ, cửa ra vào, tường và cũng như là những yếu tố khác.
  • Phần mềm sở hữu một công cụ kết xuất tích hợp,  tạo điều kiện thuận lợi cho việc tạo ra các mô hình 3D.
  • Bổ sung thêm tính năng cải tạo từ đó sẽ tăng tốc độ phát triển cải tạo kiến ​​trúc.
  • Tất cả những thiết kế đều có thể được quản lý logic, linh hoạt, phù hợp với các yếu tố xây dựng.

Tính năng mới Autocad 2010 có gì?

Nhằm đảm bảo mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, hãng Autodesk đã luôn tích cực cải tiến, nâng cấp những tính năng ngày càng hữu dụng hơn. Cho đến phiên bản Autocad 2010 thì đã có nhiều sự thay đổi mới mẻ như:

Giao diện tinh giản, nổi bật

Giao diện của phần mềm Autocad phiên bản 2010 được thiết kế tập trung hiển thị những tính năng thường được dùng nhất cho từng ứng dụng. Không chỉ vậy mà các chức năng sáng tạo chẳng hạn như thiết kế từng lớp cũng được thiết kế tinh giản, dễ hiểu, thậm chí người dùng làm quen lần đầu cũng có thể thích ứng nhanh chóng.

Tiết kiệm không gian sử dụng trong phần mềm

Ở phần mềm autocad phiên bản này, nếu người dùng muốn tiết kiệm không gian các tab thì hoàn toàn có thể thu nhỏ lại, chỉ cần bấm nút mũi tên tam giác rồi click chuột phải là có thể thực hiện ngay việc thu nhỏ. Riêng đối với những tab ít sử dụng, không muốn hiển thị trên màn hình thì bạn có thể tắt đi bằng cách click chuột phải vào vị trí trống ở trên tab, chọn Show tab và lựa chọn tab cần bỏ.

Autocad 2010 mang đến điều gì mới?
Autocad phiên bản 2010 mang đến điều gì mới?

Hỗ trợ chữ ký số

Ngoài ra một tính năng vô cùng hữu ích nữa mà Autocad phiên bản 2010 mang lại nữa chính là hỗ trợ chữ ký số tích hợp công cụ Design Review. Nhờ tính năng này mà người dùng có thể đăng nhập vào các tài liệu hay các bản vẽ thiết kế nhằm để xác minh rằng không có sự thay đổi nào được thực hiện sau khi đã được phê chuẩn. Việc này cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu trữ và tăng tính bảo mật, an toàn cho những thông tin được trao đổi riêng tư.

Cải thiện tính năng tìm kiếm và định vị dữ liệu

Tính năng tìm kiếm và định vị dữ liệu chính là một tính năng hấp dẫn khác được đa số người sử dụng yêu thích và đánh giá cao. Người dùng hoàn toàn có thể tìm kiếm dễ dàng và nhanh chóng từng thành phần kết cấu hay chỉ đơn giản là một phần chi tiết của hệ thống phức tạp, thậm chí là có thể tìm kiếm, định vị tên của cả đường phố trên tấm bản đồ.

Cách cài đặt autocad 2010 full Crack

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần giải nén phần mềm Autocad 2010.

Sau đó tiếp tục nhấn chuột chọn “Install Products“ để cài đặt phần mềm. Lúc này sẽ có một cửa sổ Autocad hiện ra và bạn hãy bấm Next để tiếp tục cài đặt.

Giải nén file autocad trước khi cài đặt
Giải nén file autocad trước khi cài đặt

Sau đó là tiếp tục click chuột vào thư mục “AutoCAD 2010-64bit”, tìm đến file Setup -> chọn “Run”.

Tìm file Setup và chọn Run

Bước 2: Nhấn chuột chọn “Install Products“ để cài đặt phần mềm. Lúc này sẽ có một cửa sổ Autocad hiện ra và bạn hãy bấm Next để tiếp tục cài đặt.

Nhấn chuột chọn Install Products để cài đặt phần mềm
Nhấn chuột chọn Install Products để cài đặt phần mềm

Bước 3: Chọn ô I Accept -> Next để đồng ý với những điều khoản từ phần mềm.

Chọn ô I Accept để đồng ý với những điều khoản
Chọn ô I Accept để đồng ý với những điều khoản

Bước 4: Bạn tiếp tục copy dãy số sau đây để dán vào vị trí Serial Number và Product key, những mục còn lại có thể điền theo ý muốn.

Ở mục Autocad 2010 serial number: bạn điền 666-69696969, 45454545, hoặc là 667-98989898.

Ở mục Product Key: bạn điền 462B1

Điền vào mục Serial Number và Product key
Điền vào mục Serial Number và Product key

Bước 5: Nhập những thông tin người dùng và nhấn Next. Khi cửa sổ hiện lên, bạn hãy nhấn Install để cài đặt thêm lần nữa và nhấn Finish để hoàn thành cài đặt phần mềm nhé.

Nhấn Finish để kết thúc quá trình cài đặt phần mềm
Nhấn Finish để kết thúc quá trình cài đặt phần mềm

Cách sử dụng autocad 2010 chi tiết

Sau khi đã cài đặt phần mềm Autocad phiên bản 2010, nếu bạn vẫn chưa có kinh nghiệm sử dụng phần mềm này thì đừng lo lắng. Dưới đây một số hướng dẫn cơ bản chúng tôi đã tổng hợp để gửi đến bạn.

Giống với những phần mềm khác, Autocad sẽ có thanh công cụ ribbon cơ bản, bao gồm những công cụ vẽ, sửa đổi hay cả điều khiển. Thanh tìm kiếm (infocenter) cũng được nằm ở góc trên cùng phía bên phải, người dùng có thể sử dụng để hiển thị thông báo, cập nhật thông tin hay communication center panel. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tìm thấy cửa sổ lệnh (command window) ở phía dưới cùng của cửa sổ vẽ.

Giao diện cơ bản của phần mềm Autocad 2010
Giao diện cơ bản của phần mềm Autocad

Trên đây là bài viết về những thông tin tính năng nổi trội cũng như cách tải phần mềm Autocad 2010 mà chúng tôi đã tổng hợp để gửi đến bạn. Hy vọng bạn sẽ có thêm những kiến thức hữu ích để có thể sử dụng phần mềm này hỗ trợ cho công việc của bạn. Nếu vẫn còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào, liên hệ ngay Chuyên Tin học để được giải đáp nhanh nhất nhé!

Viết một bình luận